Những Điểm Đến Tuần Trăng Mật Mùa Hè Tuyệt Đẹp Trên Thế Giới

Với những tháng mùa hè đang đến gần, ai có thể cưỡng lại việc đắm mình trong ánh nắng vàng ấm áp? Với những bông hoa nở rộ, những con vật nô đùa xung quanh, những chú chim hót líu lo, Đây thực sự là một khoảng thời gian kỳ diệu trong năm, một khoảng thời gian chào đón khỏi cái lạnh mùa đông.

Còn gì hoàn hảo hơn việc cùng đối tác ra ngoài trong một kỳ nghỉ thú vị, thư giãn? Từ những bãi biển cát trắng ở Caribê, đến cảnh tượng rực rỡ của Abu Dhabi, rất nhiều địa điểm kỳ lạ mà bạn có thể ghé thăm.

Tại sao không đưa vợ / chồng của bạn đi du lịch trăng mật mùa hè kỳ lạ đến một số địa điểm mê hoặc này?

Dưới đây là một số địa điểm du lịch trăng mật mùa hè phổ biến nhất trên khắp thế giới –

Nội dung bài viết

1. Bahamas

Bahamas

Nằm ở Đại Tây Dương, Bahamas là một quần đảo dựa trên san hô bao gồm hơn 700 hòn đảo. Từ hòn đảo Grand Bahamas ở cực bắc, đến thủ đô Nassau, Bahamas là điểm đến du lịch phục vụ cho tất cả mọi người.

Vì vậy, cho dù bạn đang nằm dài trên ghế ngồi ngoài trời, nhâm nhi một ly bia Kalik, cùng với người bạn yêu, hay bạn quyết định đi câu cá dưới nước ở đảo Green Turtle Cay, hãy yên tâm rằng Bahamas là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất cho tuần trăng mật cho bất kỳ cặp đôi nào. Rốt cuộc, cặp đôi nào lại không thể mê mẩn cái ôm nhẹ nhàng, đầy lãng mạn của Carribeans.

2. Miami

Miami

Nằm trên bờ biển phía đông của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Miami là một trong những địa điểm du lịch được săn lùng nhiều nhất. Nằm rải rác với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, và được bao quanh bởi những bãi biển tuyệt đẹp ngập tràn ánh nắng, được rửa sạch bởi làn nước xanh ngắt của Đại Tây Dương, đây thực sự là một trong những điểm đến mùa hè hoàn hảo nhất cho bất kỳ cặp đôi hưởng tuần trăng mật nào.

Vì vậy, hãy ngồi lại, thư giãn và nằm dài trên ghế ngoài trời với anh ấy hoặc cô ấy, khi bạn nhâm nhi một ly Pina Colada và ngắm nhìn toàn cảnh Miami.

3. Đảo Catalina

Đảo Catalina

Nằm về phía tây nam của California, thuộc Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, đảo đá Catalina, hay Santa Catalina là một địa điểm du lịch chính. Với động vật hoang dã và thực vật kỳ lạ, điểm xuyết là khung cảnh xanh tươi, hòn đảo này là một trong những địa điểm đẹp nhất để tham quan.

Từ tầm nhìn bao quát toàn bộ hòn đảo khi bạn lướt qua nó, đến đi chơi trong Câu lạc bộ Bãi biển Descanso và giảm căng thẳng cho cơ thể, không gì có thể làm cho niềm vui đáng nhớ hơn là có tình yêu của đời bạn bên cạnh bạn .

4. Đảo Mackinac

Đảo Mackinac

Là một khu nghỉ mát trên đảo nằm ngoài khơi bờ biển bang Michigan, thuộc Hoa Kỳ, Đảo Mackinac là một trong những điểm đến phổ biến nhất cho những người đi nghỉ tuần trăng mật,

Từ tham quan thành phố đảo trên xe ngựa, đến đi mua sắm, đi nghỉ tuần trăng mật đến Đảo Mackinac với người yêu của bạn, đều là một hành trình đáng trân trọng.

5. Thành phố Đại Dương

thành phố biển

Ocean City là một thị trấn nghỉ mát yên tĩnh và bình dị ở bang Maryland, Hoa Kỳ. Với diện tích đất trải dài khoảng 36,37 km vuông, thị trấn xinh đẹp này thực sự tráng lệ,

Từ những bãi biển đầy cát, ngập nắng, đến những quán rượu cổ điển khơi dậy tuổi thơ trong bạn, người ta không bao giờ có thể ít phấn khích trước niềm vui của Ocean City. Hãy đưa người yêu của bạn đi hưởng tuần trăng mật đến nơi này và trải nghiệm những điều kỳ thú của Ocean City.

6. Amsterdam

Amsterdam

Thủ đô của Hà Lan, Amsterdam là một thành phố xinh đẹp. Nổi tiếng khắp thế giới với di sản phong phú, những kênh đào phức tạp và khu bảo tàng, nơi chứa đựng các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ huyền thoại trong suốt lịch sử như Rembrandt, Van Gogh, Vermeeer, v.v.

Cho dù bạn thực hiện một chuyến đi thuyền trăng mật lãng mạn trên những con kênh được thiết kế phức tạp, hay đắm mình và người yêu của bạn trong lịch sử văn hóa phong phú của các họa sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng của thời kỳ Phục hưng Châu Âu, Amsterdam là nơi huyền diệu sẽ luôn được cả hai bạn trân trọng.

7. Bãi biển Virginia

Bãi biển Virginia

Nằm ở nơi giao nhau giữa Vịnh Chesapeake và Đại Tây Dương gặp nhau, Thành phố ven biển phía Tây Nam Virginia Beach là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Trải dài 3 km dọc theo bờ biển rợp bóng mát, Bãi biển Virginia tuyệt đẹp để trải nghiệm, vì nó rất đẹp để ngắm nhìn.

Ghé thăm Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Virginia với các tác phẩm nghệ thuật và tranh của nhiều nghệ sĩ khác nhau, hoặc lướt trên những con sóng thô của Đại Tây Dương, cùng người yêu bên cạnh, Bãi biển Virginia là một trong những điểm đến cho kỳ nghỉ trăng mật mùa hè đáng nhớ nhất.

8. Bora Bora

Bora Bora

Hình dung một chuyến du lịch trăng mật mùa hè đến một hòn đảo bình dị ở Thái Bình Dương? Sau đó, hòn đảo Dora Bora là một trong những dành cho bạn! Là một hòn đảo nhỏ ở Nam Thái Bình Dương, nằm ở phía Tây Bắc của Tahiti, hòn đảo nhỏ này là nơi có ngọn núi lửa không hoạt động cao 727 m, Núi Otemanu,

Từ lặn với bình dưỡng khí trong làn nước xanh thẳm và trải nghiệm những rạn san hô phong phú bao quanh hòn đảo, đến thư giãn tại một trong những khu nghỉ dưỡng bãi biển sang trọng nằm rải rác dọc theo bờ biển, Dora Bora chắc chắn là một trong những nơi hoàn hảo nhất để dành kỳ nghỉ trăng mật mùa hè của bạn.

9. Dubai

Dubai

Từ việc đi mua sắm thỏa thích, đến trải nghiệm niềm vui khi ở tại một trong những khu nghỉ dưỡng trên đảo tuyệt đẹp trên vô số hòn đảo nhân tạo bao quanh nơi này, Dubai là thiên đường của tuần trăng mật thực sự.

Trải nghiệm cuộc sống về đêm tráng lệ của Dubai, khi bạn ngạc nhiên khi nhìn thấy một trong những tòa nhà cao nhất thế giới với độ cao 830m so với mực nước biển, Burj Khalifa.

10. Hawaii

Hawaii

Là một trong những tiểu bang lớn nhất của Hoa Kỳ, đảo quốc Hawaii nổi tiếng khắp thế giới là một trong những điểm đến nhiệt đới tốt nhất.

Từ việc nằm dài trên ghế ngoài trời trong công ty của người bạn yêu và ngắm mặt trời lặn ở đường chân trời, trong khi nhấm nháp một ly cocktail Kay Breeze, đến mua một vòng hoa Bó hoa hồng cùng với một số lãng mạn những món quà, khơi dậy cảm giác khám phá và phiêu lưu của bạn, khi bạn đi lặn với bình dưỡng khí ở Oahu với người ấy, tất cả được đảm bảo sẽ rất đáng nhớ. Đi nghỉ tuần trăng mật với người ấy chắc chắn là một trong những cách tuyệt vời nhất để dành thời gian lãng mạn với người bạn đời của bạn.

Một chuyến du lịch trăng mật không chỉ đơn giản là một điểm đến. Đó là một hành trình thắp lên ngọn lửa lãng mạn giữa bạn và người yêu của bạn. Xét cho cùng, theo lời của tác giả kiêm nhà viết kịch nổi tiếng, George Bernard Shaw “Một cuộc tình nên luôn là một tuần trăng mật”