Tự mua đồ trang trí sinh nhật thôi nôi cho bé gái chủ đề Kitty

          Sắp đến ngày sinh nhật tròn một tuổi của cô con gái bé bỏng và ba mẹ  muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật thật đẹp. Trang trí một bàn tiệc thôi nôi cho con theo chủ đề hello kitty thật dễ thương đáng yêu.

 

          Muốn có được một bàn tiệc trang trí theo chủ đề hello kitty thật đẹp ngoài việc nghĩ ra ý tưởng trang trí phải hài hòa với bộ phụ kiện thì phải cần có trọn một set phụ kiện sinh nhật chủ đề kitty.

 

phụ kiện sinh nhật độc đáo cho con gái

phụ kiện sinh nhật độc đáo cho con gái

 

  • Một vài gợi ý cách trang trí sinh nhật cho con gái yêu, ý tưởng nhỏ cho bộ phụ kiện sinh nhật kitty

 

Hãy chọn một phong nề trắng sau đó sử dụng trọn bộ phụ kiện sinh nhật chủ đề hello kitty  màu hồng phấn dịu nhẹ. Vì màu hồng phấn rất phù hợp với màu trắng tinh khôi. Những dây cờ, banner hello kitty màu hồng được treo trên nền trắng. Một chiếc bàn ngay bên dưới bảng tên của bé sẽ được trải một tấm vải trắng hoặc hồng. Sau đó đặt từng món phụ kiện trong set phụ kiện thôi nôi bé gái kitty lên chiếc bàn một cách gọn gàng và hài hòa. Để biết tiếp những món đồ phụ kiện còn lại đặt như thế nào trên chiếc bàn thì hãy vào ngay website của Kool Style để tham khảo thêm.

 

Ba mẹ có thể làm các phụ kiện sinh nhật như: cây treo hình, dây bảng tên, nón sinh nhật thôi nôi,…bằng chất liệu giấy. Nhưng ba mẹ cần lưu ý các loại giấy ba mẹ mua là loại giấy thường một màu không được in hình ảnh. Và chưa nói đến việc ba mẹ không ai khéo tay để có thể làm được những vật phụ kiện ấy thật đẹp.

 

set phu kiện sinh nhật chủ đề hello kitty

set phu kiện sinh nhật chủ đề hello kitty

 

Vì vậy ba mẹ hãy dùng dịch vụ bán trọn bộ phụ kiện sinh nhật của shop bán đồ trang trí thôi nôi bé gái kitty để tiết kiệm thời gian, công sức, chi phí và sản phẩm sẽ đẹp hơn rất nhiều. Thể hiện rõ chủ đề hello kitty đáng yêu để trang trí cho thật đặc trưng chủ đề hello kitty hôm đó.

 

          Vì đặc trưng của bộ phụ kiện hello kitty là màu hồng nên ba mẹ phải chọn màu hồng là màu chủ đạo của bữa tiệc. Việc  trang trí sinh nhật bé gái theo tông màu hồng không có gì khó khăn. Ba mẹ chỉ cần mua bộ phụ kiện hello kitty của Kool Style còn lại những vật dụng mà ba mẹ mua thêm thì cũng cứ chọn màu hồng giống với màu hồng của bộ phụ kiện. Chỉ cần làm như vậy thì một bữa tiệc đậm phong cách hello kitty sẽ hoàn thành.

 

          Để thể hiện được tình yêu thương của mình ba mẹ hãy tự tay trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé gái. Bởi khi ấy bé sẽ cảm nhận được rất rõ tình yêu mà ba mẹ dành cho mình thông qua những hình ảnh mà bé thấy được. Ba mẹ đang cùng nhau vui vẻ gắn từng sợi dây đặt từng món đồ để tạo ra một bữa tiệc đẹp như trong mơ của mình.

 

trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé gái

trang trí bàn tiệc sinh nhật cho bé gái

 

          Ba mẹ đang băng khoăn liệu bộ phụ kiện hello kitty này có phải là set phụ kiện sinh nhật độc đáo cho con gái. Nó hoàn toàn là bộ phụ kiện độc đáo và xinh đẹp với bé gái. Vì hầu hết mọi bé gái nào cũng thích chú mèo hồng dễ thương đáng yêu này. Các cô công chúa sẽ reo lên vui sướng vì đã được ba mẹ tổ chức một bữa tiệc tuyệt đẹp như vậy.

 

Ba mẹ hãy tin vào những kim nghiệp đã được tích lũy nhiều năm của Kool Style nơi mà đã tổ chức trang trí cho hàng ngàn bữa tiệc của các bé. Kool Style hiểu rất rõ sở thích niềm vui ủa các bé là gì và chúng nằm ở đâu.

 

Hãy gọi vào đường dây tư vấn của Kool Style nếu ba mẹ muốn biết thêm gì về cách trang trí tổ chức sinh nhật thôi nôi cho bé gái.

 

Website: trangtrisinhnhat.com

Hotline: 0902.749.949 – 0932.66.99.28